Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào trên thị trường 2020

Thứ bảy - 01/08/2020 18:52
Trong các loại chất liệu gỗ tự nhiên thì gỗ xoan đào được rất nhiều nhà sản xuất cũng như gia chủ Việt lựa chọn cho không gian bếp nhà mình bởi vẻ đẹp từ màu sắc, đường vân gỗ và độ bền cao. Trong bài viết này, Bepdepnghean.vn sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào trên thị trường 2020

1. Tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không? Có nên làm tủ bếp gỗ xoan đào không?

– “Tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?” –  Để trả lời được câu hỏi này, hãy cùng Bepdepnghean.vn tìm hiểu về ưu nhược điểm của loại gỗ tự nhiên xoan đào.

+ Ưu điểm:
   
Gỗ xoan đào có đặc tính cứng, chắc chắn nên khi sử dụng làm tủ bếp có độ bền tốt, ổn định. Chịu được thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Tủ bếp được làm bằng gỗ xoan đào có thể sử dụng lên tới 15 năm.
   
Bề mặt gỗ mịn, vân gỗ dạng hình núi to thẳng và rõ nét mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
 
Gỗ xoan đào có màu đặc trưng là màu cánh gián sang trọng, mang đến cảm giác ấm cúng cho căn bếp. Đặc biệt, màu vân gỗ có thể thay đổi từ màu vàng nhạt đến nâu sẫm nên khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình cho tủ bếp.
  
Chịu vít tốt nên khi lắp bản lề, đường ray không lo sớm bị sập sệ như một số loại gỗ khác
   
Gỗ xoan đào có mùi hương thoang thoảng tự nhiên, dễ chịu, tốt cho sức khỏe con người.
   
Đặc tính tâm gỗ không có khả năng kháng mối và dát gỗ thường bị mọt tấn công nhưng bởi dát gỗ xoan đào lại có thể thấm được chất bảo quản và với công nghệ xử lý kỹ thuật cao cấp nhất hiện nay thì vấn đề này đã được giải quyết gần như triệt để, tủ bếp có khả năng chống ẩm mốc và chống mối mọt rất tốt.

 
tu bep go xoan dao

+ Nhược điểm:

Hạn chế về màu sắc. Chủ yếu là những tone màu trầm, tối.
   
Cánh tủ bếp gỗ xoan đào không hoàn toàn phẳng hết như gỗ công nghiệp hiện nay. Bởi gỗ xoan đào vẫn có độ dãn nở nhất định. Nên phần mặt cánh sẽ có 2 phần huỳnh và đai và giữa 2 phần này có 1 khoảnh cách nhỏ để gỗ “thở” tránh vỡ cánh trong thời gian sử dụng

– “Có nên làm tủ bếp gỗ xoan đào không?” – Chắc hẳn đây cũng là thắc mắc của rất nhiều gia đình khi đứng trước quyết định lựa chọn loại gỗ tự nhiên làm tủ bếp cho gia đình? Đừng lo! Hpro sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó ngay dưới đây.

Như tôi đã khẳng định ở trên, tủ bếp gỗ xoan đào rất TỐT. Tuy nhiên, nếu so với gỗ sồi thì sao? Nên chọn thi công tủ bếp gỗ sồi hay gỗ xoan đào? – Để làm rõ vấn đề này, hãy cùng Hpro làm 1 bài so sánh nhỏ giữa 2 loại chất liệu này nhé.

+ Về kiểu dáng, màu sắc:

Tủ bếp gỗ xoan đào: Thường có màu cánh gián tự nhiên kết hợp với những đường vân gỗ dạng núi đều đẹp, sắc nét.

Tủ bếp gỗ sồi: Có đường vân dạng sọc và kiểu vân núi, đẹp và đồng đều. Sở hữu màu sắc từ vàng sáng trẻ trung, hiện đại đến nâu vàng sậm sang trọng.

 
tu bep go xoan xep

+ Về độ bền:

Tủ bếp gỗ xoan đào: Được làm từ gỗ xoan đào được tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai nhập về từ nước ngoài và được tẩm sấy bằng công nghệ tiên tiến của tập đoàn HAGL chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ và mọt tấn công cực tốt. Tuy nhiên, chất lượng cũng như độ bền của tủ bếp gỗ xoan đào không bằng so với gỗ sồi. Thời gian sử dụng chỉ khoảng 15 năm.
   
Tủ bếp gỗ sồi Mỹ: Gỗ sồi mỹ khi về Việt Nam đều đã được tẩm sấy kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu nên KHÔNG có hiện tượng cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay mọt tấn công khi sử dụng. Độ bền sử dụng của tủ có thể lên tới 20 năm.
   
Tủ bếp gỗ sồi Nga: Có độ bền kém hơn gỗ xoan đào. Bởi nó có trọng lượng nhẹ, thân gỗ dễ dàng được uốn cong bằng hơi nước và độ bám đinh, ốc vít rất tốt nên việc thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn.

+ Về giá thành:

Tủ bếp gỗ xoan đào: Bepdepnghean.vn cung cấp với giá hiện tại là 4.800.000đ/m dài. Giá bao gồm phần gỗ tủ trên + dưới kèm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn.
   
Tủ bếp gỗ sồi:
Có giá dao động từ 3.400.000 – 4.200.000đ/m dài. Giá đã bao gồm phần gỗ tủ trên + dưới kèm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

 
mau tu bep go xoan

–>> Trên đây là một vài so sánh nhỏ nhằm giúp giải đáp thắc mắc cho nhiều khách hàng về vấn đề “làm tủ bếp gỗ sồi hay xoan đào?”. Có thể thấy đây đều những chất liệu TỐT. Và chúng tôi nghĩ rằng việc lựa chọn làm loại tủ bếp nào đều tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách chi trả của mỗi gia đình.

Mặc dù tủ bếp gỗ xoan đào giá có nhỉnh hơn so với gỗ sồi nhưng mức giá đó vẫn được coi là tầm trung, phù hợp với mức thu nhập cũng như chi trả của những gia đình Việt Nam hiện nay. Với những gia đình yêu thích gỗ tự nhiên, màu cánh gián tự nhiên trầm ấm cúng thiết kế bếp theo phong cách truyền thống thì tủ bếp gỗ xoan đào sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, gỗ xoan đào còn có một mùi hương thoang thoảng tự nhiên, dễ chịu, tốt cho sức khỏe con người mà không ở loại gỗ nào có được.

2. Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai là một trong những chất liệu gỗ được yêu thích nhất hiện nay trong hạng mục nội thất. Và phòng bếp cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai còn được biết đến là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường về việc cung cấp gỗ xoan đào 100% tự nhiên, đảm bảo chất lượng cao, có độ bền tốt.

Và với cái “tâm” trong nghề của mình Hpro luôn muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng, độ bền tốt nhất. Do vậy mà hiện tại Hpro chỉ cung cấp tủ bếp gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, không thi công tủ bếp gỗ xoan đào Bắc. Là bởi, gỗ xoan đào Bắc không đảm bảo chất lượng như: độ cứng, chắc chắn, sự cong vênh, co ngót hay chịu lực, nhiệt, tính thẩm mỹ đều kém xa so với gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai.
mau tu bep go xoan dao tien nghi

2.1. Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L

Đây là kiểu thiết kế tủ bếp xoan đào theo kiểu dáng chữ L thông dụng. Có thể thiết kế theo phong cách hiện đại hay phong cách tân cổ điển tùy theo sở thích của khách hàng. Và kiểu tủ bếp chữ L nguyên bản này dễ dàng thích hợp với bất cứ không gian nhà bếp nào, dù là rộng lớn hay nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L dành cho nhà bếp có diện tích rộng lớn. Do lợi thế về diện tích mà bộ tủ bếp được bố trí tối đa công năng giúp người nội trợ hoạt động nấu nướng một cách thuận tiện nhất

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L dành cho nhà ống có lợi thế về chiều dài nhưng chiều rộng hẹp

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L sơn màu trắng tinh tế dành cho những gia chủ trẻ trung. yêu thích sự vững chắc và độ bền của gỗ tự nhiên.

Tủ bếp xoan đào chữ L được bố trí tối đa công năng với cấc phụ kiện, thiết bị nhà bếp thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu cho các bà nội trợ.

2.2. Các mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ I

Với sự linh hoạt khi thiết kế và bố trí lắp đặt, tủ bếp chữ i được coi là thiết kế “quốc dân” phù hợp với mọi không gian bếp nhà bạn. Các mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ I nhỏ gọn, tiện lợi vừa mang hơi thở hiện đại mà vãn giữ được nét truyền thống đậm sau mang hình hài không gian bếp Việt là lựa chọn của đại đa số khách hàng.
mau tu bep go xoan sang trong

2.3. Mẫu tủ bếp xoan đào có bàn đảo

Bàn đảo bếp giúp cho gian bếp có thêm diện tích sử dụng. Với công năng chủ yếu là để đồ soạn trước khi nấu. Đảo bếp có chiều cao bằng với tủ bếp dưới. Hãy xem những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo ngay bên dưới nhé

Mẫu thiết kế 3D tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo Bepdepnghean.vn thiết kế.

Hình ảnh thực tế tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo bếp với họa tiết ấn tượng

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo với những ô trang trí làm tủ rượu hình quả trám ấn tượng

Tủ bếp gỗ xoàn đào chữ L có bàn đảo thiết kế bánh xe di động cực tiện lợi

Sản phẩm tủ bếp gỗ xoan đào chữ L có bán đảo được bố trí thêm bàn đảo bếp đa năng mang đến những giây phút thoải mái nhất cho người nôi trợ khi thực hiện công việc nấu nướng.
mau tu bep go xoan dao dep
Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo đặt ở chính giữa sang trọng.

1 góc nhìn khác của bộ tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo đặt ở chính giữa căn phòng

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào chữ U có bàn đảo ở giữa giúp cho căn bếp được trở lên cân đối, hòi hoàn hơn. Màu cánh gián của gỗ xoan đào tự nhiên giúp cho bếp trở lên ấm cúng, hiện đại hơn

Bộ tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo kết hợp cùng quầy bar rượu mini sang trọng giúp cho không gian bếp của gia đình trở lên tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp hơn.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo với view nhìn từ ngoài thẳng vào quầy bar rượu mini sang trọng

Tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo Bepdepnghean.vn thiết kế.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có bàn đảo giống như 1 hệ bếp nhỏ.

2.4. Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar sang trọng

Quầy bar khác với bàn đảo đó chính là quầy bar cao hơn tủ bếp. Còn bàn đảo thường cao bằng tủ bếp. Và quầy bar thường hay bố trí giá treo ly ở trên hoặc phân cấp làm nhiều bậc.
tu bep go xoan dao hien dai

Với những gia đình Việt hiện nay thì một bộ tủ bếp có thiết kế thông thường đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình. Thay vào đó là những bộ tủ bếp có quầy bar. Quầy bar vừa có tác dụng trang trí cho gian bếp vừa là nơi gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái với những ly đồ uống yêu thích hay đơn giản là món ăn nhẹ bên bạn bè hay những người thân yêu.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar do chính Bepdepnghean.vn thiết kế

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar thiết kế gia treo ly ngay phía trên vô cùng tiện lợi

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar phân cấp làm 2 bậc

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L kết hợp quầy bar bếp cực kì tiện nghi cho hoạt động vui chơi, giải trí, tiếp đãi bạn bè của gia đình

Thêm 1 góc nhìn nữa về mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar. Thiết kế này phòng bếp thông với phòng khách. Quầy bar đóng vai trò giống với vách ngăn. Ngăn 2 phòng với nhau

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar hiện đại, sang trọng

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar mini vô cùng tiện dụng

Mẫu tủ bếp xoan đào có quầy bar bếp thiết kế nhỏ xinh dành cho căn bếp có diện tích vừa phải

Mẫu tủ bếp xoan đào chữ L có quầy bar bếp được thiết kế đơn giản nhưng lại góp phần mang đến một không gian nhà bếp sang trọng, tiện nghi.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar này cực ấn tượng với mặt đá marble màu trắng

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar này tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Bạn có thể tha hồ sửa soạn đô ở quầy bar hoặc tổ chức tiệc đứng ngay cạnh quầy bar

Bộ tủ bếp gỗ xoan đào chữ L có thiết kế kèm vách ngăn bếp dành cho ngôi nhà có thiết kế bếp liên thông với phòng khách.

Nếu yêu thích chất liệu gỗ công nghiệp thì những mẫu tủ bếp acrylic bền đẹp, đa dạng phong cách cùng với những gam màu bắt mắt sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn

2.5. Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp thùng inox 304 siêu bền

Với những gia chủ lo lắng về vấn đề mối mọt khi làm tủ bếp bằng gỗ xoan đào thì có thể lựa chọn giải pháp tủ bếp cánh gỗ xoan đào thùng dưới inox 304. Chất liệu inox 304 KHÔNG bị mối mọt tấn công, KHÔNG han gỉ và cực kì chắc chắn, độ bền vượt thời gian. Điểm đặc biệt là chân tủ bằng inox dễ dàng vệ sinh khu vực bên trong.

2.6. Tủ bếp gỗ xoan đào nhỏ

Không phải nhà nào cũng có gian bếp đủ rộng đặc biệt là những nhà chung cư. Và việc thiết kế 1 bộ tủ bếp gỗ xoan đào nhỏ với đầy đủ công năng và không phạm phải phong thủy là điều cần lưu tâm. Hpro gửi tới bạn những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào nhỏ để bạn tham khảo

1 mẫu tủ bếp gỗ xoan đào nhỏ ấn tượng với kệ trang trí

Tủ bếp gỗ xoan đào nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng bếp, chậu được đặt cách nhau 1 khoảng không phạm phong thủy

Tủ bếp xoan đào hoàng anh gia lai này chỉ hơn 2m. Bộ phận thiết kế Hpro đã tính toán ra bản thiết kế hợp lý nhất

Mẫu tủ bếp xoan đào nhỏ này vẫn đủ thiết kế vị trí để lò vi sóng

1 mẫu tủ bếp nhỏ gỗ xoan đào nữa để bạn tham khảo. Với phần tủ trên làm kịch trần để gia tăng diện tích sử dụng

Khi đến với Hpro, chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho bạn 1 mẫu tủ bếp phù hợp với không gian sử dụng của gia đình. Đồng thời phân chia, sắp xếp các khoang tủ 1 cách tiện nghi nhất.

2.7. Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào sơn trắng

– Tủ bếp gỗ xoan đào sơn trắng rất phù hợp cho những gia đình muốn sử dụng bếp bằng gỗ xoan đào tự nhiên nhưng lại mang phong cách hiện đại cho căn bếp. Mà trắng trang nhã mang tới cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn, giúp tinh thần của các thành viên trong gia đình được trở lên vui vẻ.

– Hơn nữa sở hữu một bộ tủ sơn trắng còn giúp cho gia chủ dễ dàng phối các món đồ nội thất, thỏa sức sáng tạo cho không gian bếp của gia đình. Nhằm mang đến 1 phòng bếp hiện đại, độc lạ và vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Dưới đây là một số gợi ý Bepdepnghean.vn thiết kế ra, mời bạn tham khảo:

Mẫu thiết kế tủ bếp theo phong cách Châu Âu bằng gỗ xoan đào sơn trắng

Mẫu tủ bếp sơn trắng bằng gỗ xoan đào kết hợp với những món đồ nội thất hay điểm trang trí bằng màu đen ấn tượng

1 mẫu thiết kế tủ bếp sơn trắng từ chất liệu gỗ xoan đào vô cùng hiện đại, màu sắc độc đáo, đẹp mắt

Mẫu không gian bếp với bộ tủ màu trắng trang nhã, tinh tế. Cùng với đó là những món đồ trang trí đẹp mắt

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ U sơn trắng có bàn đảo ở giữa vừa làm nơi chuẩn bị đồ vừa được tận dụng làm bàn ăn nhẹ cho gia đình

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào sơn trắng Bepdepnghean.vn thiết kế cho nhà anh Đạt

Hình ảnh thợ Hpro đang miệt mài thi công lắp đặt bộ tủ bếp gỗ xoan đào sơn trắng cho nhà anh Đạt

Bepdepnghean.vn hoàn thiện lắp đặt bộ tủ bếp sơn trắng bằng gỗ xoan đào cho nhà khách.

3. Bảng báo giá tủ bếp gỗ xoan đào.

3.1. Báo giá phần gỗ


Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào – Nội thất Bepdepnghean.vn

– Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào thùng tủ dưới inox 304: 6.300.000đ/m.dài đã gồm cả tủ bếp trên + dưới kèm phụ kiện tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

– Bảng giá tủ bếp gỗ xoan đào trên ĐÃ BAO GỒM:

    Một bộ tủ bếp gỗ xoan đào có kích thước như sau: Tủ bếp dưới cao 81 – 86cm, sâu 55cm cả mặt cánh tủ. Tủ bếp trên cao 80cm, sâu 35cm cả mặt cánh tủ. Tổng chiều cao tủ bếp (từ mặt đất đến nóc phào trang trí) là 220cm – 225cm.
    Phần gỗ tủ bếp trên và dưới bằng 100% gỗ xoan đào tự nhiên. Quý khách có thể về tận xưởng Hpro để kiểm tra
    Phụ kiện cơ bản: tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

3.2. Báo giá mặt đá

Mặt đá tủ bếp là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì loại tủ bếp nào. Trên thị trường hiện nay và tại Hpro cung cấp chủ yếu 2 dòng đá bàn bếp là: đá granite kim sa và đá marble nhân tạo.

Dưới đây là một số loại mặt đá bàn bếp thông dụng và báo giá từng loại:

Báo giá phụ kiện mặt đá bàn bếp

3.3. Báo giá phụ kiện kính ốp tường bếp

Để đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ thì kính ốp tường bếp là phụ kiện không thể thiếu. Hiện nay, kính ốp bếp cường lực Temper được đông đảo khách hàng lựa chọn hơn cả bởi khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt phẳng mịn dễ vệ sinh. Và đặc biệt là sự đa dạng cao về màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn được gam màu phù hợp với sở thích và tạo nên ấn tượng riêng cho gian bếp.

Giá: 850.000vnđ/m.dài (đã gồm vận chuyển và lắp đặt tại Vinh). Phun kim sa không mất thêm chi phí. Với Khách hàng ở tỉnh thì giá kính ốp bếp là 1.500.000vnđ/m.dài (đã gồm vận chuyển và lắp đặt).

3.4. Giá phụ kiện hệ thống giá kệ inox cần thiết

Để sử dụng bộ tủ bếp xoan đào tiện nghi nhất thì không thể thiếu được các loại phụ kiện giá kệ inox cơ bản như: giá úp bát đĩa, giá đựng xoong nồi, giá dao thớt. Dưới đây, Bepdepnghean.vn đã liệt kê các loại phụ kiện bếp được ưa chuộng sử dụng nhất và báo giá từng loại:

Báo giá phụ kiện giá úp bát đĩa

Bảo giá phụ kiện giá xoong nồi Hpro cung cấp

Bảng giá phụ kiện giá để dao thớt đa năng

4. Đóng tủ bếp gỗ xoan đào Hoàng Anh ở đâu tại Vinh Nghệ An chất lượng cao, giá phải chăng, dịch vụ tốt?

Nội thất Bepdepnghean.vn là một trong những đơn vị hàng đầu tại Vinh Nghệ An chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất tủ bếp xoan đào nói riêng và tủ bếp nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bepdepnghean.vn luôn cam kết về chất lượng, tận tâm trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

4.1. MIỄN PHÍ đo đạc, khảo sát tận nơi dù bạn ở đâu

– Dù bạn ở các tỉnh như các vùng xa thậm chí các huyện vùng xa như Kỳ Sơn, Quế Phong của Nghệ An hay Kỳ Anh của Hà Tĩnh thì Bepdepnghean.vn vẫn sẵn sàng đến tận nơi để đo đạc, khảo sát và tư vấn tận tình về chất liệu, thiết kế bếp (Khi bạn đã ưng ý với giá thành tủ bếp chúng tôi cung cấp).

4.2. MIỄN PHÍ thiết kế 3D, 2D tủ bếp bằng gỗ xoan đào. Chỉnh sửa đến khi nào khách hàng ưng ý nhất

– Dựa trên không gian nhà bếp, kích thước thực tế và nhu cầu sử dụng mỗi gia đình, Bepdepnghean.vn sẽ lên ý tưởng thiết kế 3D (MIỄN PHÍ thiết kế) để Khách hàng có thể hình dung rõ nhất công năng từng khoang tủ. Nếu khách hàng chưa ưng ý có thể chỉnh sửa thiết kế đến khi nào thấy hài lòng.

4.3. Bepdepnghean.vn có XƯỞNG SẢN XUẤT trang bị máy móc tiên tiến

Bepdepnghean.vn có hệ thống xưởng sản xuất riêng mà KHÔNG qua bất kì trung gian nào.

4.4. MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội

– Miễn phí vận chuyển trong tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh khoảng 40km. Với những Khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh lẻ sẽ chỉ phát sinh chi phí vận chuyển, được tính bằng 15.000vnđ/km tính từ trung tâm Tp. Vinh.

– Hoàn toàn miễn phí thi công lắp đặt tủ bếp bằng gỗ xoan đào.

4.5. Bảo hành CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

– Bảo hành trong 2 năm, bảo trì trọn đời với thái độ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tận tâm.

Liên hệ ngay  Bepdepnghean.vn để được tư vấn chi tiết nhất qua Hotline/Zalo: 0943493638

Nguồn tin: bepdepnghean.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN HỆ NHẬN GIÁ TỐT
0934767222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây