Có nên mua máy rửa bát không?

Thứ sáu - 13/07/2018 17:09
Ưu điểm của máy rửa bát quá rõ ràng, nó san sẻ bớt một phần công việc của chị em nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, và cả những chi phí hữu hình khác để có thêm thời gian chăm sóc bản thân và các thành viên trong gia đình.
Có nên mua máy rửa bát không?

 

Nhiều người lo ngại máy rửa bát rửa bát không sạch và gây tốn nước, tốn điện hơn so với việc rửa bát thủ công, thế nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai. Máy rửa bát có khả năng làm sạch bát đĩa một cách nhanh chóng và chỉ tiêu tốn từ 14L – 26L nước, đối với những loại máy rửa bát cao cấp thông minh chỉ tiêu tốn từ 7L-10L trong một chu trình. Trong khi đó bạn sẽ phải dùng đến 40L nước trong một lần rửa bát với phương pháp truyền thống rửa bát bằng tay. Như vậy, máy rửa bát không hề tốn nước như nhiều người vẫn nghĩ mà còn giúp tiết kiệm nước hơn rất nhiều lần, mà bát đĩa vẫn sạch bong sáng bóng, góp phần mang đến những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Với những sản phẩm máy rửa bát cao cấp còn được tích hợp chế độ sấy khô, giúp bát đĩa sạch sẽ, khô ráo và tiệt trùng, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình tránh được vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Máy rửa bát hiện nay trên thị trường có 2 loại phổ biến đó là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Thương hiệu máy rửa bát được người tiêu dùng đánh giá cao, có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và độ bền cao như: Bosch, Teka, Faber, Arber, Malloca, Napoliz, Fagor, Canzy… Máy rửa bát của những thương hiệu này có giá thành dao động từ 10 - 40 triệu tùy thuộc vào kiểu dáng, công suất, tính năng và thương hiệu của sản phẩm. Bạn có thể tùy vào nhu cầu cũng như túi tiền của gia đình để lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát thích hợp.

Nguồn tin: bepdepnghean.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN HỆ NHẬN GIÁ TỐT
0934767222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây