Lỗi thường gặp khi sử dụng lò nướng

Thứ sáu - 27/07/2018 17:12

Để hạn chế những vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng, nên chọn mua các sản phẩm từ những cửa hàng uy tín.

Lỗi thường gặp khi sử dụng lò nướng
 

- Đèn tín hiệu không sáng

Nếu khi bật bếp mà đèn tín hiệu không báo sáng thì có thể là do bạn đã chọn nhiệt độ nhưng chưa thiết lập chọn thời gian.

Cách khắc phục: bạn chỉ cần bấm chọn đầy đủ theo yêu cầu của máy thì đèn tín hiệu sẽ báo sáng và máy sẽ chạy bình thường. Nếu như máy vẫn tiếp tục không vận hành được thì bạn nên xem xét lại bảng điều khiển và hệ thống đèn chiếu xem có bị hỏng hóc không để có kế hoạch thay mới.

- Đèn trong khoang lò không sáng 

Nguyên nhân có thể do đèn bị cháy hoặc lỏng dây nối.

Cách khắc phục: thay mới đèn nếu đèn bị hỏng. Còn dây nối lỏng thì bạn chỉ cần cắm chặt lại là sử dụng được.

- Lò nướng không hoạt động:

Hiện tượng lò không hoạt động xảy ra khi phích cắm không vào điện, hay nguồn điện của gia đình bạn gặp trục trặc.

Cách khắc phục: bạn kiểm tra lại hệ thống phích cắm và nguồn điện của gia đình xem có sai sót gì không. Nếu giắc cắm không vào điện, bạn chỉ cần cắm lại cho đảm bảo. Còn nếu điện quá tải bạn tách phích cắm của lò nướng ra ổ riêng và không dùng chung với thiết bị khác.

- Có khói xuất hiện khi nướng

Vấn để này xảy ra khi đồ ăn bạn nướng chứa nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, việc chọn nhiệt độ nướng quá cao cũng có thể sinh ra khói. Một nguyên nhân nữa là mỡ bẩn bám vào thành lò bị cháy cũng dẫn đến hiện tượng này.

Cách khắc phục:

Giảm công suất của lò ở mức độ vừa phải. vệ sinh lò nướng sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

- Món ăn chín không đều:

Chọn nhiệt độ, thời gian nướng không phù hợp sẽ khiến món ăn chín không đều.

Cách khắc phục: Xem kĩ hướng dẫn để biết được nhiệt độ chín của từng món ăn. Đối với các món ăn khổ lớn, nên chia nhỏ ra để nhanh chúng chín và đều hơn.

Để hạn chế những vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng, nên chọn mua các sản phẩm từ những cửa hàng uy tín. Hiện tại, Elegant Luxury đang cung cấp thiết bị lò nướng đến từ các thương hiệu: Teka, Bosch, Fagor… Các sản phẩm tại cửa hãng đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ qua hotline để được giải đáp. Elegant- thương hiệu nhà bếp uy tín số 1 việt Nam trân trọng phục vụ quý khách hàng.

Nguồn tin: bepdepnghean.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN HỆ NHẬN GIÁ TỐT
0934767222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây